Những thói quen cần bỏ ngay khi xây dựng backlink (P2)

Để xây dựng được hệ thống backlink tốt bạn cần từ bỏ ngay những thói quen xấu nếu không muốn ảnh hưởng tới sự phát triển của thương hiệu.

6. Không biết mình đang nói chuyện với ai?

Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm ra thông tin về người mà bạn cần contact. Tuy nhiên, nếu thông tin đó có trên website thì bạn nên tìm hiểu kỹ về người đó trước khi nói chuyện nhé.



7. Không biết FTC (Federal Trade Commission) và Google Guidelines

Việc biết và follow chúng là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau nhưng ít nhất thì bạn cũng cần phải nhận thức được chúng.

Có rất nhiều thông tin ở đó, do đó sự thiếu hiểu biết là không thể chấp nhận khi bạn đang nói về những mối nguy hiểm tiềm ẩn sẽ ảnh hưởng đến trang web của một ai đó.

8. Không trả lời câu hỏi của webmaster

Khi webmaster khó chịu hay lo lắng về liên kết thì đừng bắt họ phải làm theo yêu cầu của bạn. Tất nhiên, cũng đừng bao giờ nói dối họ, che giấu sự thật, hoặc nói với họ mà mọi việc đang diễn ra trên cả tuyệt vời cho dù thực tế đang rất tồi tệ. 

9. Tiếp cận ban đầu kém

Hầu hết chúng ta đang ngập trong một mớ email hỗn độn, nhiều trong số đó là những người chúng ta không biết. 

Rất nhiều lý do để bạn không thể mở hết các email đó, là bởi vì bạn đang nhắm mục tiêu không đúng. Hãy chắc chắn rằng bạn biết những người bạn đang nói chuyện.

10. Tầm hiểu biết hẹp hoặc thiếu quan tâm đến những khái niệm liên quan

Đây là một khó khăn bởi vì mọi người làm việc theo cách riêng của họ và ý tưởng về sự liên quan của mỗi người có thể không giống nhau. Điều này dẫn đến việc mọi người cảm thấy “hơi khó chịu” một chút khi phải đóng góp ý kiến làm việc chung, vì ai cũng có lý riêng của mình. 

Hãy bỏ một chút thời gian của mình và quên đi một cái gì đó, chỉ cần đảm bảo rằng bạn luôn chú ý tới những gì bạn đang và sẽ làm.

(hết)
Theo Thegioiseo

Bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

skypeTư vấn

yahooMr. Dũng: 0916 88 33 66

emailEmail: dunghv36@gmail.com

skypeHotline

yahooCSKH: 04.3784.8888

emailEmail: cskh@incom.com.vn

Ý kiến khách hàng

Ẩn danh

Đánh giá dịch vụ

Ẩn danh

Đánh giá dịch vụ

Ẩn danh

Đánh giá dịch vụ